Một số câu hỏi thường gặp
1. Ưu điểm của dịch vụ lalog so với các dịch vụ bán dữ liệu trên thị trường?
Giải pháp Lalog là hướng dẫn thiết lập hệ thống một cách khoa học, bài bản dự trên nguồn thông tin thực của doanh nghiệp thông qua hệ thống đánh giá, điều này khác biệt hoàn toàn với việc chỉ cung cấp các tài liệu tham khảo.
2. Bao lâu thì hệ thống được cập nhật dữ liệu một lần?
Các giải pháp đánh giá, hướng dẫn thiết lập và dữ liệu tham khảo sẽ được cập nhật theo xu hướng mới nhất định kỳ vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm
3. Dữ liệu trên hệ thống được lưu trữ bao lâu?
Dữ liệu trên thệ thống sẽ được lưu giữ trọn đời và sao lưu thường xuyên để tránh mất tài nguyên hệ thống.
4. Mức độ bảo mật của kết quả đánh giá được kiểm soát như thế nào?
Thông tin kết quả đánh giá chỉ có thể được xem bởi chủ tài khoản và không được tiết lộ cho bên thứ 3.
5. Doanh nghiệp tôi có nhiều chi nhánh thì đánh giá như thế nào?
Nếu doanh nghiệp có nhiều chi nhánh/ nhà máy khác nhau thì mỗi chi nhánh/ nhà máy sẽ tổ chức một cuộc đánh giá riêng
6. Phần quà tặng 4 giờ tư vấn trược tiếp, khi chúng tôi không có nhu cầu sử dụng thì có thể đổi thành dịch vụ khác không?
Đây là phần quà tặng do đó nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng thì coi như không áp dụng, tuy nhiêu với sứ mệnh là giúp các doanh nghiệp thành công bền vững do đó chúng tôi sẽ cân nhắc chuyển đổi qua các khóa đào tạo có thời gian và chi phí tương đương.
7. Thời gian thực hiện các hạn mục quà tặng tư vấn 4 giờ trực tiếp hoặc 8 giờ online, được áp dụng trong bao lâu?
Thời gian áp dụng trong suốt thời gian thực hiện gói dịch vụ này là 3 năm
8. Đối với gói Professional thì thời gian thực hiện dự án là bao lâu?
Thời gian sẽ tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và hệ thống hiện hữu của doanh nghiệp tuy nhiên thông thường thì thiết lập một hệ thống quản trị toàn diện sẽ khoản 8 tháng – 16 tháng thực hiện và thêm 12 tháng đo lường kết quả KPI.
9. Chi phí cho gói Professional được tính như thế nào?
Chi phí sẽ tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và hệ thống hiện hữu của doanh nghiệp tuy nhiên thông thường thì chí phí đầu tư luôn nhỏ hơn 0.5% doanh số, nếu doanh số càng lớn thì tỉ lệ này càng nhỏ